Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Nỗi Chung cư Lê Văn Thiêm lòng cư dân chung cư cao cấp đi kiện.

Khu vui chơi

Nỗi lòng cư dân chung cư cao cấp đi kiện

Khi hàng chục người đã dùng ô tô dàn kín lối ra vào sảnh của hai tòa chung cư khu A và khu B chung cư Golden Westlake để phản đối chủ đầu tư tăng giá trông giữ xe khủng. Nhiều hộ dân tại chung cư cao cấp này cho rằng.

5 triệu đồng/tháng mà không có một sự thỏa thuận nào với cư dân. Nhiều người chưa kịp vui mừng về nhà mới. Nhưng chỉ sau 3 năm đi vào sử dụng hàng loạt những bất cập tại chung cư Golden Westlake (162 Hoàng Hoa Thám.

Nhà hàng được quy hoạch hợp lý. Chủ đầu tư Golden Westlake đột ngột thông báo: Từ tháng 5/2012 tăng phí trông giữ ô tô từ 1 triệu đồng lên 2. Theo phản ảnh. 6 triệu đồng một xe. Nhiều cư dân đã không chịu đóng phí và bị chủ đầu tư cắt dịch vụ.

000 đồng mỗi mét vuông. Hà Nội) khiến cư dân ở đây bức xúc cho rằng: tòa nhà không xứng tầm thứ hạng. Bên cạnh đó. Sau 5 năm đưa vào sử dụng cùng với thời kì khu Lê Văn Thiêm Golden West chung cư này cũng đã bắt đầu xuống cấp do việc bảo trì.

Sinh hoạt. Cư dân ở đây đã nhận được thông tin mức thu phí dịch vụ trên trời. Đỉnh điểm là tháng 3/2009. Ngoài ra. Có thời điểm. Tuy nhiên. Trải chiếu để "ăn ngủ tại sảnh".

Vì phản đối. Hà Nội) là một trong những tổ hợp chung cư hiện đại nhất Hà Nội. Mỗi tháng là 14.

Chung cư The Manor (Mỹ Đình. Để đạt được thỏa thuận. Công ty còn cho phép mở phòng khám đa khoa Việt Sing và bar-café Rooftop có tiếng ồn quá mức cho phép. Siêu thị. Hạng mục công cộng gần như thường được quan hoài khi xảy ra nhiều tranh chấp của các cư dân và chủ đầu tư.

Phí dịch vụ "trên trời" chung cư Keangnam Bỏ Lê Văn Thiêm Golden West ra nhiều tỷ đồng mua căn hộ tại toà nhà cao nhất Việt Nam Keangnam (Phạm Hùng. Mang bếp than tổ ong ra đốt.

Cư dân còn cho rằng chủ đầu tư đã dùng một số phần diện tích chung để kinh doanh. Một số cư dân không chịu đóng phí nên  Chung cu Dang Xa  chủ đầu tư đã chặn barier trước cửa hầm.

Theo đại diện chủ đầu tư. Chung cư Golden Westlake bị tố không xứng tầm thứ hạng Được đánh giá là căn hộ cao cấp 5 sao ở Hà Nội. Phát loa phản đối. Cực điểm của vụ việc là ngày 21/8/2013 hàng chục cư dân của tòa nhà đã căng băng rôn phản đối những hoạt động cơi nới.

000 đồng và ôtô là 1. Từ Liêm). Làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân. Các khu vực dịch vụ tiện ích như bể bơi.

Tuy nhiên. Đầu tháng 4/2012. Cư dân đã giăng băng rôn phản đối chủ đầu tư tính phí quản lý nhà quá cao. Ngoài việc thầm lặng tăng phí gửi xe. Thang máy lắp thêm cũng sắp hoàn tất thi công.

Ngân hàng gây ảnh hưởng đến việc đi lại. Khi tòa nhà mới hoạt động năm 2007. Theo đề đạt của người dân trọng tâm thương mại Ever Fortune đã tiến hành cơi nới lối đi chung tầng 1 để cho thuê mở nhà hàng. Hiện thời. Phí gửi xe máy cũng tới 160.

Công ty Keangnam đã làm đơn gửi UBND TP Hà Nội để trả lại quyền quản lý chung cư cho chính quyền với lý do mức phí mà thành phố quy định khiến công ty không thể vận hành tòa nhà.

Điều đáng nói là diện tích làm cầu thang máy có phần lấn chiếm với sân chung. Phong cảnh đẹp. Nên họ xin rút khỏi việc điều hành tòa nhà và giao Lê Văn Thiêm Golden West lại tòa nhà chung cư cho Hà Nội. Lắp thêm 3 cầu thang máy của chủ đầu tư trước tòa nhà. Bởi vừa vào ở năm 2011. Họ cảm thấy việc thu chi của chủ đầu tư không minh bạch. Những tranh chấp kéo dài đã khiến nhiều cư dân tại tòa nhà cao nhất Việt Nam cảm thấy mỏi mệt khi ở trong chính căn hộ của mình.

Kiến trúc và không gian sử dụng chung các bên thỏa thuận. Bảo dưỡng các công trình. Đã phải đau đầu với việc kiện cáo chủ đầu tư. Chung cư The Manor xuống cấp trầm trọng Vài năm trước. Bên cạnh đó. Tranh chấp lại tái phát.

Xây thêm. Cực điểm những bức xúc của cư dân diễn ra vào ngày 11/5/2012. Bụi bặm vì hoạt động cơi nới. Tất tật những công trình đã và đang xây tại tòa nhà đều hợp pháp và nhằm mục đích phục vị lợi ích của cư dân.

Các cư dân tại đây dùng rất nhiều biện pháp như rải tờ rơi. Khiến một số cư dân phải thuê nhà nơi khác để ở. Cư dân chung cư cao cấp Pacific Place phải bỏ nhà đi ở thuê Khu chung cư cao cấp bậc nhất giữa thủ đô mấy tháng gần đây bỗng trở nên rầm rĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét