Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Tập đoàn Nam Cường mở bán 72 căn hộ tại khu ĐTM Cổ Nhuế

Từ sáng mai (12/4/2013), Tập đoàn Nam Cường đã mở bán 72 căn hộ chung cư CT3A – Hoàng Quốc Việt Residentials, khu ĐTM Cổ Nhuế, Từ Liêm Hà Nội.

 

Các căn hộ mở bán trong đợt này có diện tích từ 67m2 đến 103m2 với giá từ 22 – 22.5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng trong quý IV/2013.Với các khách hàng thanh toán đợt 2 (20% giá trị hiệp đồng) sớm hơn so với quy định sẽ được hưởng lãi suất thanh toán sớm với lãi suất 8%/năm.

 Tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials nằm trong khu ĐTM Cổ Nhuế, được hưởng lợi rất lớn từ việc kết nối cơ sở hạ tầng và vị trí thuận tiện, khi phía Tây được kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng bằng tuyến đường rộng 25m; Phía Nam cách đường Hoàng Quốc Việt 150m và được kết nối giao thông bởi tuyến đường rộng 15m. Được bao quanh bởi hàng loạt các dự án khu ĐTM kế cận, Siêu thị Metro, hệ thống các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện và công viên, khu liên hợp thể thao… Từ khu thành phố chỉ mất 30 chạy xe để đến phi trường Nội Bài và 15 phút để vào trọng điểm thành phố.Tất cả các nguyên tố đó mang lại cho khu ĐTM Cổ Nhuế 1 vị trí rất đắc địa. Nằm trong một khu ĐTM khang trang, hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng tầng lớp và kiến trúc cảnh quan với 2 tầng hầm liên thông có thể đáp ứng được cho 450 chỗ để xe ô tô và 1000 xe máy. Ngoài ra, khối dài liên thông từ mẫu giáo đến trung học phổ biến; khu vui chơi giải trí kết hợp với khu thể thao, sân chơi con nít cùng hệ thống dịch vụ thương mại quy mô sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cư dân trong khu thành phố.

Ông Trần Oanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết, khu ĐTM Cổ Nhuế là một trong những dự án có tiến độ thi công chóng vánh, luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ đề ra và được triển khai thi công bởi những nhà thầu uy tín luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu. Tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials hứu hẹn sẽ mang lại những giá trị thực thụ cho khách hàng.

Lại Hợp NhânChung cu Dang XaChung cư Đặng XáChung cu Dang XaThông tin nhà đấtThông tin nhà đấtGiá nhà chung cưHà đô Park ViewHà đô Park ViewHà đô Park ViewSpring HomeNhà chung cưGolden Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét